Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

TỰ LÀM LĂN NÁCH

1. Lăn nách từ dầu dừa:
Tự làm lăn nách chữa hôi nách1

Tự làm lăn nách chữa hôi nách

Chuẩn bị:
– 1/4 chén dầu dừa nguyên chất
- 2 viên vitamin E
- 5 giọt tinh dầu trà
- Bát trộn loại lớn
- Lọ đựng sản phẩm đã được làm sạch
Cách làm:
Trộn tất cả thành phần lại với nhau, sau đó dùng kim chích vitamin e lấy dịch đổ vào hỗn hợp. Cuối cùng đổ vào lọ nhỏ, đợi khô và dùng dần.
2. Lăn nách từ chanh:
Tự làm lăn nách chữa hôi nách2
Chữa hôi nách bằng chanh tươi 

BÍ QUYẾT LÀM LĂN KHỬ MÙI, THỔI BAY HÔI NÁCH

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm lăn khử mùi thường chứa nhiều chất muối nhôm, không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, thay vì sử dụng sản phẩm này, chúng ta hoàn toàn có thể làm lăn khử mùi “handmade” bằng nguyên liệu tự nhiên thân thiện và an toàn với làn da. Cùng tham khảo cách tự làm lăn khử mùi dưới đây bạn nhé!

Cách 1:
- Chuẩn bị: 100g (20g) bột bắp xay nhuyễn, 100g (20g) bột baking soda, 100ml (20ml) dầu dừa, 70ml  (14ml) nước chanh, 5  (1) giọt vitamin E.
Cách tự làm lăn khử mùi
Sử dụng sản phẩm lăn khử mùi tự chế để giảm mùi hôi an toàn, không lo phản ứng dị ứng da
- Thực hiện: Trộn bột baking soda với bột bắp, sau đó cho thêm dầu dừa, nước chanh và vitamin E rồi khuấy đều tay để hỗn hợp được nhuyễn mịn. Cuối cùng, cho hỗn hợp này vào lọ, đóng chặt nắp và để ở nhiệt độ phòng trong khoảng 24 tiếng là có thể dùng được.

Cách 2:
- Chuẩn bị: 3 thìa café baking soda, 3 thìa café dầu dừa, 2 thìa café bơ hạt mỡ, 2 thìa café bột hoàng tinh, 5 – 10 giọt tinh dầu (hương thơm tùy thích).

- Thực hiện: Làm tan chảy dầu dừa và bơ hạt mỡ, tiếp đến cho bột hoàng tinh và bột baking soda vào trộn thật đều, rồi cho tinh dầu vào trộn cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Sử dụng hỗn hợp này hàng ngày, mùi hôi khó chịu sẽ thuyên giảm.
Với cách tự làm lăn khử mùi trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm, không lo bị kích ứng da như một vài sản phẩm lăn khử mùi chứa nhiều muối natri đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lăn khử mùi tự chế không có khả năng trị hôi nách một cách triệt để, và thường chỉ phù hợp với những ai mới bị hôi nách hoặc bị hôi nách ở thể nhẹ.

Lưu ý:
Các chị em  nên sử dụng lọ đựng, sản phẩm trộn bằng nhựa để tránh bị ảnh hưởng kim loại vào các sản phẩm chăm sóc da.
Nên tận dụng lọ đựng sản phẩm là các lọ sáp lăn nách đã hết để tiện khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các loại nước sốt

Sốt ớt ngọt cốt dừa (Coconut Sweet Chili Sauce) 200 ml / 1/2 lon nước cốt dừa “full” chất béo 1/4 cup sốt ớt ngọt 2 muỗng canh nước tương 2 ...